Thrive Market – Tận dụng E-commerce mang thực phẩm sạch đến gia đình có thu nhập thấp

Được thành lập tại Mỹ vào năm 2014, sứ mệnh của Thrive nhằm đưa thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng với mức giá chỉ bằng 25-50% so với giá mua ở siêu thị. Tiền phí membership mà Thrive thu về, bên cạnh dùng để vận hành, còn được dùng để quyên góp vào các quỹ hỗ trợ giáo viên các trường công lập, những gia đình có thu nhập thấp.

Không giống ở Việt Nam, Mỹ là một nơi không hề có thế mạnh về nông nghiệp. Chính vì vậy, để sống khỏe, ăn những thức ăn sạch thì thường rất đắt đỏ. Và đương nhiên, điều này quá xa vời với những gia đình có thu nhập thấp. Để giải quyết vấn đề này, Thrive đã thành lập và mở ra những phiên “họp chợ” online, làm cầu nối trực tiếp giữa người nông dân và người tiêu dùng, cắt giảm chi phí ở phần giữa mà mọi người hay gọi là middleman, nhằm đưa đến chi phí tối ưu hơn.

Với cách làm khá bài bản, có hẳn website để đăng kí membership, app, đặc biệt có những đoạn video ngắn hướng dẫn nấu ăn chuyên nghiệp và đầu tư về hình ảnh thương hiệu, Thrive đã có hơn 350.000 lượt đăng kí membership chỉ sau 2 năm thành lập.

 

Các #Seeder có thể tham khảo trang web của Thrive nhé: https://thrivemarket.com

Leave a Reply